A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn trường mầm non Yên Phú tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023

 Thực hiện kế hoạch số 139 ngày 02/12/2021 của Ban chấp hành Đoàn xã Yên Phú về việc tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023.

Được sự đồng ý, nhất trì của chi bộ, đoàn xã, chi đoàn trường mầm non Yên Phú tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2023 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ban chấp hành chi đoàn có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

         Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Đặng Thị Mỹ Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và Đồng chí Hoàng Thế Dũng - Bí thư đoàn xã cùng các đ/c là Phó hiệu trưởng nhà trường, phó bí thư đoàn xã. Tham dự Đại hội có 21 đoàn viên trong chi đoàn.

        Tại đại hội đã bầu ra được đoàn chủ tịch và thư ký điều hành Đại hội.

Đồng chí Đặng Thị Mỹ Liên - Bí thư chi bộ phát biểu chỉ đạo đại hội

        

            Đồng chí Đặng Thị Mỹ Liên - Bí thư chi bộ phát biểu ý kiến chỉ đạo tại đại hội: "Là bí thư chi bộ, Lãnh đạo nhà trường tôi mong rằng kết quả Đại hội và các văn kiện của Đại hội là kết tinh trí tuệ của cả một tập thể Đoàn vững mạnh, sẽ là động lực định hướng trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện của Đoàn trường trong thời gian tới. Bên cạnh đó với kết quả bầu cử hôm nay, chúng ta sẽ chọn được BCH mới, với những con người tâm huyết với phong trào đoàn và thanh niên, năng động, sáng tạo trong hoạt động của mình sẽ là nhân tố quan trọng đưa phong trào Đoàn trường ta phát triển lên tầm cao mới trong nhiệm kỳ 2022-2023"

Đồng chí Hoàng Thế Dũng - Bí thư đoàn xã phát biểu tại đại hội

 

             Đến dự Đại hội của chi đoàn Đồng chí Hoàng Thế Dũng - Bí thư Đoàn xã phát biểu: Chi đoàn chuẩn bị đại hội trang trọng, biểu dương kết quả đạt được của chi đoàn. Trong năm 2022 huy động các đồng chí đoàn viên chi đoàn tham gia các hoạt động về đích nông thôn mới mong các đồng chí tham gia nhiệt tình, sôi nổi. Đẩy mạnh các hoạt động, quan tâm giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Đề nghị các đồng chsi sáng suốt lựa chọn và bầu các đồng chí trong BCH khó mới, đại biểu dự đại hội cấp trên.

            Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, căn cứ vào số lượng đoàn viên của chi đoàn sau khi thực hiện bầu cử đúng nguyên tắc và đúng Điều lệ đoàn. Kết quả của Đại hội đã bầu ra được 3 đồng chí ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023:

             1. Đồng chí: Phạm Thị Chang giữ chức vụ Bí thư chi đoàn

             2. Đồng chí: Trần Thị Hiền giữ chức vụ Phó bí thư chi đoàn

             3. Đồng chí Phan Thị Thuyết giữ chức vụ Ủy viên ban chấp hành chi đoàn

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 ra mắt đại hội

         Đồng chí Phạm Thị Chang phát biểu cảm tưởng: Thay mặt cho BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2023 tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí đã tín nhiệm bầu chúng tôi vào BCH. Chúng tôi xin hứa sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đại hội giao phó, đưa phong trào của chi đoàn chúng ta ngày càng vững mạnh đi lên. Xin chúc sức khỏe các vị đại biểu và toàn thể các đồng chí.

           Đại hội đã tiến hành bầu 04 đại biểu chính thức đi dự đại hội đại biểu toàn xã khóa V, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm các đồng chí:

           1. Đồng chí Phạm Thị Chang

           2. Đồng chí Trần Thị Hiền

           3. Đồng chí Phùng La Vượng

           4. Đồng chí Sằm Thị Thu Huyền

           Đại biểu dự khuyết 01 đồng chí: Lương Thị Chang

           Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc Đại hội đã hoàn thành các phần việc đề ra. Chúc cho chi đoàn trường mầm non Yên Phú luôn đoàn kết, nỗ lực, phát huy sức trẻ, sát cánh bên nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                                    


Tác giả: Ban biên tập trường MN Yên Phú
Nguồn:Chi đoàn trường mầm non Yên Phú Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết